ขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า-นิวเมติกโรงงาน มือหนึ่งมือสอง


                   บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด ขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม มีทั้งสินค้าใหม่และสินค้าเก่ามือสอง ที่คุณภาพดี เราคัดสรรสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้าทุกตัวผ่านการคัดเลือกจากเราผู้จำหน่ายขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมรายใหญ่ ที่มีสินค้าอุตสาหกรรมครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ด้วยประสบการณ์ยาวนานที่เปิดให้บริการมานานมากกว่า 10 ปี จนถึงวันนี้เรามีสินค้าเยอะมากเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า เรามีคลังสินค้าที่มากกว่า 100,000 ชิ้น และรายการประเภทของสินค้าเรามีมากกว่า 6,000 รายการ ท่านสามารถมาเลือกซื้อเลือกชมได้เลย เราขายอะไหล่เครื่องจักรในราคามิตรภาพ  มีทั้งขายปลีกและขายส่ง แถมบริการพิเศษสุดประทับใจ ทางช่างเทคนิคของเรายินดีให้บริการกับลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะซื้อสินค้ามูลค่าเท่าไหร่ในร้าน เรายินดีบริการทดสอบการใช้งานของสินค้าให้ฟรี เพื่อความสบายใจและพึงพอใจอันสูงสุดของท่าน และเพื่อความมั่นใจในตัวสินค้ารับประกันว่าซื้อไปแล้วสามารถใช้งานได้จริง ไม่ใชของซ่อมหรือของจมน้ำนำมาขายอย่างแน่นอน ซึ่งที่ร้านเราขายอะไหล่เครื่องจักรด้วยกันหลายชนิดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น PLC,INVERTER,SERVO,TOUCH SCREEN,SENSOR,MOTOR และนอกจากนี้เรายังมีอะไหล่เครื่องจักรประเภทอื่นๆอีกมากมายค่ะสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://www.po-recycle.com/ 
หรือหากลูกค้าท่านใดสนใจและต้องการปรึกษากับทางฝ่ายขายสามารถติดต่อเราฝ่ายขายอะไหล่เครื่องจักรได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการทุกท่านด้วยความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการเสนอสินค้าที่ดีที่สุดแก่ท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น