ลดราคาเครื่องจักรทุกขนาด วันนี้ - 31 มีนาคม 2559


วันนี้ทางร้าน เอ  ออโตเมชัน ลดราคาเรื่องจักร 10 % ทุกรุ่น และทุกยี่ห้อ เป็นสินค้ามือสองนะคะ เราลดทุกแบบทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรขนาดเล็กหรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ เราขายอะไหล่เครื่องจักรมายาวนานมากกว่า 10 ปี จึงมีสินค้าที่หลากหลายให้ท่านได้เลือกเยอะค่ะ ไม่ใช่เฉพาะเครื่องจักรที่ลดราคานะคะยังมีสินค้าตัวอื่นอีกหลายตัวที่เรานำมาลดราคา และเราขายอะไหล่เครื่องจักรทั้งมือหนึ่งและมือสอง มีครอบคลุมการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น PLC INVERTER SERVO TOUCH SCREEN TIMER SENSOR CYLINDER MOTOR CLIPPING TOWER LIGTH SOLENOILD VALVE PUMP VACUUMPUMP VALVE OVEN CONVEYER BREAKER MAGNETIC TERMINAL ROTARY ENCODER SPEED CONTROL PRESSURE SWITCH FLOW SWITCH OTHER และยังมีอื่นๆอีกมากมายที่เรายังไม่ได้กล่าวมาค่ะ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านหรือตามช่องทางการติดต่อต่างๆของเราค่ะ เราเปิดให้บริการ 9.00-18.00 น. วันจันทร์ - เสาร์ค่ะ 
ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น