ขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม


         จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักร ขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ของเครื่องจักร อุปกรณ์นิวเมติก ไฮโดรลิก ชิ้นส่วนและชิ้นงานเครื่องจักรต่างๆ บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด คือผู้นำเข้าสินค้าอุตสาหกรรมรายใหญ่ อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง เราคัดสรรเลือกชิ้นงานเลือกสินค้าที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเทศเพื่อมาจัดจำหน่ายให้แก่ท่าน มั่นใจในคุณภาพของสินค้า การันตีความพึงพอใจ ทั้งในตัวสินค้าและบริการของเราค่ะ เรามีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ มีจำนวนมากกว่า 100,000 ชิ้น เพื่อรองรับความต้องการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าค่ะ ทั้งสินค้ารุ่นใหม่ๆและรุ่นเก่าเก็บที่หายากมากและเลิกผลิตไปแล้วร้านเรายังมีจัดจำหน่ายอยู่ค่ะ  ซึ่งเราขายอะไหล่เครื่องจักรในราคาที่ถูกมาก ทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่นสินค้าอยู่ตลอดปี เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ทางร้านเรายินดีให้บริการค่ะส่วนในเรื่องราคาสามารถต่อรองกันได้นะคะ อยากให้เข้ามาคุยกัน ร้านเรามีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยต้อนรับท่านอยู่ค่ะ หากท่านต้องการสินค้าตัวไหนสามารถสอบถามได้หรืออยากจะปรึกษาไม่มั่นใจว่าต้องใช้รุ่นไหน ที่จะเหมาะกับงานของท่านทางเรายินดีที่จะแนะนำและให้คำปรึกษา หรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่สามารถมาปรึกษาเลือกสินค้าจากทางร้านเราได้เลยค่ะ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับท่าน
         สามารถติดต่อกับร้านเราได้ตามช่่องทางนี้เลยนะคะ โทร 02-944-4511,02-9444512,02-9444513 Line ID : a-automation หรือสามารถเดินทางมาที่ร้านได้เลยค่ะ เราเปิดให้บริการ 9.00-18.00 น. จันทร์-เสาร์ บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด ตั้งอยู่ที่ 71 ถนนอยู่เย็น (รามอินทรา 34) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น