เราคือผู้จำหน่ายรายใหญ่ บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด จัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า-นิวเมติกที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม ขายอะไหล่เครื่องจักร รวมถึงชิ้นงานต่างๆ อะไหล่ชิ้นงาน ทั้งสินค้าใหม่และสินค้ามือสองจำนวนมากกว่า 5,000 รายการมีทั้งสินค้ารุ่นใหม่ๆที่ทันสมัยรองรับต่อการใช้งานในปัจจุบัน รวมไปถึงสินค้ามือสองรุ่นเก่าๆที่หายาก หรือตกรุ่นไปแล้ว หรือสินค้าตัวไหนที่สินค้าไม่ค่อยมีสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ค่ะ ทางเราจะจัดหามาให้ท่านค่ะ
          สินค้าของทางร้านก็เป็นสินค้าเกี่ยวกับอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมโรงงานหลากหลายประเภท อาทิ เช่น PLC,INVERTER,SERVO,CONVEYER,CONNECTOR,สาย LINK,HMI TOUCH SCREEN,SENSOR,SWITCH,BREAKER.MOTOR,MAGNETIC,OVERLOAD RELAY,TIMER,COUNTER,TEMPERATURE CONTROLLER,CYLINDER,ROTARY ENCODER
,SPEED CONTROLLER,FILTER RAGULATER,SIGNAL TOWER,TOWER LIGTH,POWER SUPPLY,TERMINAL,VACUUM,FITTING,และชิ้นงานอื่นๆอีกมามายที่เรายังไม่ได้กล่าวถึง
สินค้าของเรามีอีกเยอะอีกหลายประเภทค่ะ สามารถเข้าไปรับชมสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์เลยค่ะ มีให้เลือกทั้งใหม่และเก่าจำนวนมาก หากต้องการรายละเอียดสินค้าข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรเข้ามาสอบถามได้ค่ะ สามารถติดต่อสอบถามได้หลายช่องทางทั้งโทรศัพท์ ทั้งทางอีเมลล์ และทางไลน์ค่ะ
หรือสะดวกที่สุดสามารถเดินเข้ามาสอบถามรับชมสินค้าได้ที่ร้านเลยค่ะ นอกจากจะได้เห็นสินค้าจริงจับต้องได้แล้ว เรายังมีที่ปรึกษาที่มากด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ไว้คอยต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่านคอยให้คำแนะนำตอบข้อสงสัยในตัวสินค้าแก่ท่านได้ค่ะ และทางร้านเรายังมีช่างคอยบริการ
เทสสินค้าก่อนการใช้งานให้ท่านค่ะ รับประกันว่าเสียเงินซื้อของแล้วไม่ว่าจะเป็นสินค้าเก่าหรือสินค้าใหม่ทางเราก็จะทำการเทส สินค้าให้คุณลูกค้าได้ดูก่อนค่ะว่าสินค้าที่คุณลูกค้าเลือกซื้อนี้สามารถใช้งานได้หรือไม่ ท่านสามารถเลือกสินค้าจนกว่าจะพึงพอใจลองเทสดูก่อนได้แล้วค่อยจ่ายเงินค่ะ สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกที่จะเดินทางมาซื้อที่ร้านสามารถโทรสั่งสินค้ากับทางร้านเราได้เลยค่ะ ทางเราจะทำการเทสสินค้าที่ลูกค้าเลือกแล้วจัดส่งให้คุณลูกค้าถึงบ้านเลยค่ะซึ่งช่องทางในการจัดส่งสินค้าของเรานั้นมี 2 ช่องทางด้วยกันค่ะ
1.เราจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์
2.เรามีการจัดส่งด้วย Messenger ในกรุงเทพและเขตปริมณฑลค่ะ
พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านทางร้านเรามีบริการจัดส่งฟรี สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ราคารวม 3,000 บาทขึ้นไปค่ะ ฟรีค่าส่งกันไปเลยทั้งทางไปรษณียืและทาง Messenger

สำหรับลูกค้าที่จะเดินทางมาที่ร้านของเราสามารถมาได้ที่ บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด ตั้งอยู่ที่ 71 ถนนอยู่เย็น (รามอินทรา 34)
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511,02-9444512,02-9444513
คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
E-mail: Sale@a-automation.co.th
Facebook
facebook.com/A.automation
Youtube
youtube.com/ArecycleInfo
Line
a-automation

1 ความคิดเห็น:

  1. 'Kololo's - Videoslark - YouTube
    Play KOLOLOLOF SLOT - MAME, GENESIS, Pico, Genslot, Mega Sg, youtube to mp3 PC, PSX, XBX kololo kololo's youtube. Watch this:. Loading

    ตอบลบ