การทำงานของอินเวอร์เตอร์

INVERTER ทำงานอย่างไร
หลักการทำงานของอินเวอร์เตอร์ Inverter จะแปลงกระแสไฟฟ้ากระแสสลับ จากแหล่งจ่ายไฟฟ้าทั่วไปที่มีความถี่และแรงคงที่ ให้เป็นกระแสตรง โดยเป็นวงจรคอนเวอร์เตอร์
แล้วจากนั้นกระแสไฟฟ้าตรงจะถูกแปลงให้กลายเป็นกระแสไฟฟ้าสลับ ที่สามารถปรับขนาดความถี่และแรงดันได้โดยวงจรอนเวอร์เตอร์ ซึ่งวงจรทั้งสองนี้จะเป็นวงจรหลักที่ทำหน้าที่แปลงรูปคลื่นและผ่านพลังงานของอินเวอร์เตอร์
ซึ่งโดยทั่วๆไปแล้วนั้นแหล่งจ่ายไฟกระแสสลับมีรูปคลื่นซายน์ แต่ Output ของ Inverter จะมีรูปคลื่นแตกต่างจากรูปซายน์ นอกจากนั้นยังมีชุดวงจรควบคุม ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของคอนเวอร์เตอร์และวงของอินเวอร์เตอร์
ให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของ 3-phase induction motor อินเวอร์เตอร์จะถุฏนำมาใช้งานกับเครื่องจักรต่างๆเพื่อลดการสูญเสียกำลังงานที่สูงโดยขณะเริ่มทำงาน
ซึ่งตอนนี้ทางร้านของเราขายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมหลายชนิดและวันนี้อยากจะมาแนะนำอินเวอร์เตอร์ราคาถูก เนื่องจากเรานำอินเวอร์เตอร์มาลดราคาหลายยี่ห้อด้วยกันค่ะ
ซึ่งเราลดทุกรุ่น ลด 20 % ของยี่ห้อดังต่อไปนี้ INVERTER DANFOSS,INVERTER ABB,INVERTER VEICHI,INVERTER TECO,INVERTER HOFFMAN,INVERTER LS
เป็นสินค้าใหม่ค่ะ ใหม่แกะกล่องเลยเรานำมาลดราคาคืนกำไรให้กับลูกค้า ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ค่ะ เราละตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2559 นะคะ สามารถมาชมสินค้าได้ที่ร้านหรือสั่งซื้อทางโทรศัพท์ของเราได้เลยค่ะ
ติดต่อได้ที่เบอะร์ 02-9444511 หรือจะติดต่อกันทางไลน์ก็ได้นะคะ Line ID : a-automation ร้านเรายินดีให้บริการค่ะ
 ขายอะไหล่เครื่องจักร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น